Chủ Nhật, 3 tháng 12, 2017

Hướng dẫn thi tiếng Anh vòng thi 1 ioe

Hướng dẫn thi tiếng Anh vòng thi 1 ioe. Sau khi trải qua các bước tạo tài khoản thi ioe, các bạn học sinh đăng nhập vào trang chủ ioe.go.vn và bắt đầu tiến hành làm bài thi vòng thi 1 ioe bằng cách nhấn mục vào thi. Trước khi bước vào thi vòng 1, các bạn cần tham khảo thông tin về các vòng thi ioe, các thông báo của ban tổ chức hoặc của nhà trường hoặc của các thầy cô giáo nơi các bạn thi. Ngoài ra các bạn cũng cần tham khảo thêm đáp án thi ioe các vòng thi trên mạng, các video thi ioe để củng cố thêm kiến thức trước khi vào thi ioe.
Sau đây là một số thông tin cơ bản về các vòng thi ioe như mỗi vòng thi ioe sẽ gồm 4 bài thi, tổng điểm của mỗi vòng thi là 330 điểm nếu tất cả các câu trả lời đều đúng hết. 3 bài thi đầu tiên mỗi bài 10 câu, mỗi câu 10 điểm, như vậy mỗi bài thi các bạn sẽ đạt 100 điểm, tổng điểm 3 bài là 300 điểm, riêng bài số 4 cũng 10 câu nhưng mỗi câu bạn sẽ chỉ được 3 điểm trả lời đúng hết các bạn được 30 điểm.
Hướng dẫn thi tiếng Anh vòng 1 ioe
Điền vào chỗ trống
Dưới đây là một số hướng dẫn thi tiếng Anh vòng thi 1 ioe, các bạn cũng có thể tham khảo thêm các video hướng dẫn thi tiếng Anh vòng thi 1 ioe ở trên mạng để học thêm các câu hỏi và đáp án trả lời khác.
Bài 1 của vòng thi 1 ioe có tên gọi là Fill the blank, có nghĩa là điền từ còn thiếu vào ô trống, ở đây các bạn phải dùng bàn phím máy tính để điền một số từ thích hợp vào ô trống của câu.
Thi ioe lớp 6 vòng 1
Chọn ô chữ tương ứng
Bài 2 của vòng thi 1 ioe là Cool pair matching tức là tích chọn vào các ô chữ tương ứng giữa tiếng Anh và tiếng Việt
Đáp án thi ioe vòng 1 lớp 6
Hạ gục thủ môn
Bài 3 của vòng thi 1 ioe có tên gọi là Defeat the Goal keeper có nghĩa là hạ gục thủ môn bằng 1 dòng hội thoại chờ với 4 đáp án A, B, C, D, các bạn sẽ phải tích chọn 1 đáp án đúng để... hạ gục thủ môn một cách nhanh nhất
Video thi ioe vòng 1 lớp 6
Chọn câu trả lời đúng
Bài 4 của vòng thi 1 là tích vào câu trả lời đúng khi bạn nghe một đoạn thoại, bài số 4 có tên gọi là Let's watch television tức là xem ti vi và tích chọn câu trả lời đúng.
Trên đây là một số hướng dẫn thi ioe vòng 1 tiếng Anh. Các bạn có thể tham khảo thêm đáp án thi tiếng Anh IOE, video thi tiếng Anh ioe trên mạng để tích lũy thêm kiến thức tiếng Anh và có khả năng làm bài thi tiếng Anh ioe tốt nhất, thời gian thi ioe nhanh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét