Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

Hướng dẫn làm bài thi vòng 2 ioe tiếng Anh

Đây là bài viết hướng dẫn làm bài thi vòng 2 ioe tiếng Anh của trang web thi ioe. Sau khi trải qua vòng thi đầu tiên, vòng thi số 1 ioe, các bạn sẽ bước vào vòng thi số 2 ioe trên trang chủ ioe.go.vn. Ở vòng thi này các bạn sẽ phải đưa ra đáp án vòng thi 2 ioe nhanh và chính xác để đảm bảo tổng điểm đạt được là cao nhất với một khoảng thời gian nhanh nhất.
Vòng thi2 tiếng Anh IOE
IOE bài thi 1
Tuy nhiên bạn cần ưu tiên trả lời các câu hỏi chính xác trước đã, sau đó mới ưu tiên đến thời gian. Để hoàn thiện các kỹ năng làm bài thi ioe, các bạn cần tham khảo thêm video hướng dẫn làm bài thi ioe, đáp án các bài thi ioe trên mạng, qua đó bạn sẽ có thêm các kiến thức kinh nghiệm thi ioe tốt hơn.
Dưới đây là phần hướng dẫn làm bài thi ioe vòng 2 ioe tiếng Anh.
Bài thi số 1 có tiêu đề là Fill the blank, tức là điền từ vào chỗ trống. Trong bài này sẽ có một đoạn văn bản hiện ra với 1 số ô trống bị thiếu từ, bạn sẽ phải điền từ thích hợp vào ô trống đó. Bạn cần đưa ra đáp án vòng 2 ioe bài thi số 1 nhanh và chính xác.
Bài thi tiếng Anh IOE vòng 2
Bài thi 2 IOE
Bài thi số 2 với tựa đề là Smart Monkey, tức là chú khỉ thông minh. Trong bài này sẽ có một loạt bảng tên các đồ vật, hình ảnh chạy từ phải qua trái ở bên trên, nhiệm vụ của bạn là sử dụng chú khỉ gắn các từ tiếng Việt tương ứng với các bảng đó, bạn cần phải gắn nhanh và chính xác để làm bài thi ioe nhanh nhất.
Bài thi số 3 vòng thi 2 IOE
Bài thi 3 IOE
Bài thi số 3 có tên gọi là Safe Driving, có nghĩa là lái xe an toàn. Trước mỗi câu hỏi hiện ra, nhiệm vụ của bạn là chọn một đáp án đúng cho câu hỏi đó để chiếc xe có thể vượt qua chướng ngại vật, sau 3 lần trả lời sai thì bạn sẽ bị trượt bài thi này. Tuy vậy bạn vẫn có cơ hội thi tiếp các bài khác của vòng 2 thi tiếng Anh IOE.
Hướng dẫn thi IOE vòng 2
Bài thi 4 IOE
Bài thi số 4 có tên gọi là Feeding Pixie có nghĩa là cho cô bé Pixie ăn. Ở bài thi này sẽ có 4 bức ảnh hiện ra kèm theo đó là 1 đoạn âm thanh mô tả, bạn sẽ phải tích chọn đúng một trong số các hình ảnh mà âm thanh đã mô tả. Trên đây là một số nội dung chính của vòng thi số 2 ioe tiếng Anh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét