Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2017

Hướng dẫn đăng ký tài khoản ioe và đăng nhập

Hướng dẫn đăng ký tìa khoản ioe để đăng nhập và thi ioe. Để có thể vào thi IOE, các bạn học sinh cần phải đăng ký tài khoản IOE, sau đó đăng nhập vào tài khoản này để làm các bài thi. Tuy nhiên thực tế để các bạn học sinh có thể đăng ký được một tài khoản là cả một quá trình bao gồm rất nhiều bước, việc này tùy thuộc vào việc sử dụng internet ở từng vùng miền. Trên trang chủ ioe. go. vn đã có các hướng dẫn tạo tài khoản thi IOE khá chi tiết, phần này trang web thi ioe chỉ muốn làm rõ thêm một số vấn đề về đăng ký tài khoản thi ioe. Đối với các bạn học sinh thường xuyên sử dụng internet hoặc có người thân thường sử dụng internet thì việc này khá dễ dàng, nhưng đối với các bạn học sinh ở vùng sâu, vùng xa và miền núi chưa sử dụng internet nhiều thì việc này sẽ rất khó khăn, bởi việc đăng ký cần phải trải qua một số bước và một số thủ tục cần thiết.
Các bước đăng ký tài khoản IOE
Đăng ký thi IOE
Vậy làm thế nào để đăng ký và thi IOE. Để đăng ký thi IOE được bạn cần phải làm theo các hướng dẫn đăng ký tài khoản ioe. Trước hết bạn cần phải có một tài khoản email để tạo tài khoản và xác nhận. Một thủ tục cũng khá quan trọng đó là trình duyệt của phải có khả năng chạy ứng dụng Flash player, nếu trình duyệt không chạy được Flash player thì bạn cần phải điều chỉnh lại trình duyệt web cho phép chúng chạy thành phần mở rộng Flash player. Bạn cần ưu tiên điều chỉnh trình duyệt thay vì tải xuống và cài đặt Flash player do phần mềm này có các vấn đề hạn chế.
Đầu tiên là một tài khoản email còn gọi là tài khoản thư điện tử thường là Gmail hoặc Yahoo mail, hoặc một tài khoản email bất kỳ có thể đăng nhập và sử dụng. Tài khoản email dùng để đăng ký lúc ban đầu, sau đó lại được dùng để xác nhận có hiệu lực khi chương trình gửi thư (link - đường dẫn liên kết) xác nhận đến cho các bạn. Thường thì sử dụng một thư điện tử Gmail là thông dụng, tuy nhiên việc này lại khá bất cập vì chính sách của Gmail chỉ cho phép cá nhân từ 13 tuổi trở lên mới được mở tài khoản, đồng nghĩa với học sinh từ lớp 6 trở xuống sẽ không thể có email mà phải đi nhờ vả hoặc sử dụng email của người khác.
Đăng ký và đăng nhập tài khoản thi IOE
Các bước đăng ký tài khoản IOE
Sau khi có tài khoản email, các bạn mới có thể nhập địa chỉ email và đăng ký. Trước hết bạn cần vào trang chủ ioe. go. vn và nhấn vào đăng ký đối với các bạn lần đầu thi ioe, (các lần sau các bạn sẽ nhân vào đăng nhập). Sau khi các bạn nhập tên, mật khẩu, email, mã kiểm tra và nhấn tạo tài khoản xong, các bạn cần phải chờ chương trình gửi đường dẫn để xác nhận tài khoản, thời gian chờ thường từ 15 phút, có thể lâu hơn nếu như phụ thuộc vào ngày làm việc. Sau khi bạn xác nhận xong, tài khoản thi ioe của bạn sẽ có hiệu lực.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét