Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

Hướng dẫn làm bài thi ioe tiếng Anh

Thi ioe tiếng Anh là chữ viết tắt của cụm từ Internet Olimpic English còn gọi là thi Olimpic tiếng Anh trên Internet dành cho học sinh phổ thông bao gồm thi IOE tiếng Anh lớp 3, thi IOE tiếng Anh lớp 4, thi IOE tiếng Anh lớp 5, thi IOE tiếng Anh lớp 6, thi IOE tiếng Anh lớp 7, thi IOE tiếng Anh lớp 8, IOE lớp 9, cho đến IOE lớp 12.
Thi ioe tiếng Anh nhanh nhất
Thi tiếng Anh ioe
Đây là trang web thi ioe tiếng Anh của Dương Hồng Hạnh. Trang web được lập với mục đích cá nhân để ôn luyện và ghi nhớ các bài thi ioe. Bên cạnh đó trang web cũng sẵn sàng chia sẻ với tất cả các bạn những kinh nghiệm thi ioe như cách làm bài thi ioe nhanh nhất, video hướng dẫn thi ioe, cách làm bài thi ioe đạt điểm cao
Thi ioe tiếng ANh, thi olimpic tiếng Anh
Các bài thi ioe mẫu
Theo tin từ trang chủ website ioe. go. vn, các vòng thi Olimpic tiếng Anh năm nay được tổ chức theo quyết định số 5572/QĐ-BGDĐT của bộ trưởng bộ giá dục và đào tạo  cho năm học 2017-2018. Hiện tại học sinh từ lớp 3 đến lớp 12 thuộc các khối THCS - khối tiểu học, khối THCS - khối trung học cơ sở, khối PTTH - khối Phổ thông trung học đã bắt đầu được một số vòng thi ioe trên mạng, còn gọi là thi ioe online.
Học sinh sẽ phải đăng ký tài khoản ioe như đăng ký tên đăng nhập ioe kết hợp tài khoản email cá nhân, sau đó tiến hành bổ xung thông tin đăng ký thi ioe như tên học sinh cụ thể, lớp hoặc khối, các thông tin khác như tên trường, quận huyện, tỉnh thành phố v.v. Các bạn học sinh có thể tham khảo hướng dẫn đăng ký thi ioe tiếng Anh - thi olimpic tiếng Anh tại trang chủ ioe.go. vn.
Trên đây là các nội dung chính thay cho lời giới thiệu của trang web. Các bạn học sinh có nhu cầu luyện thi ioe tiếng Anh, xem video thi ioe tiếng Anh, hướng dẫn làm bài thi ioe nhanh nhất, hướng dẫn cách làm bài thi ioe đạt điểm cao v.v. vui lòng tham khảo các bài viết tiếp theo của trang web.
Mọi vấn đề thắc mắc các bạn có thể tham khảo thêm các bài viết hướng dẫn trên trang chủ ioego.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét